Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Evcahon 2 game hành động hấp dẫn với bối cảnh La Mã đẹp như mơ

Trong game Evcahon 2, người chơi sẽ nhập vai vào 1 chiến binh anh hùng, bảo vệ những vùng đất và thành phố khỏi sự xâm lăng của những bộ lạc man di.


Bối cảnh trong game Evcahon 2 cũng như tạo hình của nhân vật chính dễ khiến game thủ liên tưởng tới thời La Mã cổ đại, với các cuộc chinh phạt mở rộng bờ cõi và phòng thủ chống lại những cuộc xâm lăng của những bộ lạc man di.


Khi bắt đầu trải nghiệm game, người chơi sẽ chọn lựa nhân vật và tùy chỉnh theo sở thích của mình từ kiểu tóc đến bộ râu khác nhau. Ngay từ đầu, những màn đối thoại giữa các NPC và nhân vật chính sẽ phần nào hé lộ cốt truyện cũng như những nhiệm vụ cần phải vượt qua. Chẳng hạn như ở màn chơi đầu tiên của phần chơi đơn Storyline, người chơi game sẽ phải đối mặt với cuộc xâm lấn của quân đội Fabiany đến từ phía nam của thành phố Aecheria.

Trong đó, Tư lệnh phòng thủ Grandmaster Eoshin và đoàn quân của ông đang bị vây hãm ở trung tâm thành phố, và đến giờ vẫn mất liên lạc với họ. Từ chiếc chiến thuyền vừa mới cập bến cảng, chiến binh mà người chơi game làm chủ sẽ phải cùng với các đồng đội tham gia chiến đấu tiêu diệt đám người man di và tiếp cận tới mục tiêu.


Các pha chặt chém trong game Evcahon 2 khiến người chơi như được tham gia vào 1 cuộc chiến đấu thực sự khốc liệt, nơi mà phải sát cánh bên đồng đội là những NPC (đối với phần chơi đơn). Góc nhìn từ phía sau lưng được liên tiếp thay đổi tùy thuộc vào hướng tiếp cận của kẻ địch. Những phím bấm ảo phục vụ việc chặt chém và di chuyển được thiết kế tương tự với hầu hết các game nhập vai hiện tại.


Vì trò chơi mang bối cảnh lịch sử, không có những yếu tố thần thánh hay truyền thuyết nào nên chiến binh mà game thủ điều khiển chỉ có các pha đỡ đòn và chặt chém thông thường. Càng thực hiện những pha combo chém chuẩn xác liên tục thì người chơi game sẽ càng thu về nhiều điểm kinh nghiệm. Một kẻ địch chỉ thực sự bị loại khỏi khi chúng ngã xuống và biến mất ngay vài giây.

Cách chơi trong trò chơi hành động Evcahon 2 không chỉ đơn thuần mang yếu tố chặt chém mà còn kết hợp thêm những nhiệm vụ khác tùy thuộc vào mỗi phần chơi trong mỗi màn. Ví dụ như yếu tố ngắm bắn, 1 phần chơi nhỏ trong một màn chơi đơn yêu cầu game thủ dùng vũ khí sát thương tầm xa, tiêu diệt được càng nhiều quân thù trong khoảng thời gian đếm ngược càng tốt. Không gian chiến đấu trong mỗi phần chơi đều khá rộng rãi với nhiều ngóc ngách, kẻ địch có thể xuất hiện với số lượng lớn. Các tình huống bị bao vây bởi quân địch đông đảo thì người chơi có thể di chuyển tới bên cạnh đồng đội và quay lưng lại sau lưng để hạn chế số hướng bị tấn công.


Nhân vật của game thủ cũng sẽ được nâng cấp sức mạnh dựa trên hệ thống trang bị với bốn món đồ. Một bảng tiềm năng với những thông số sát thương, sức khỏe... để nâng cấp. Những điểm mạnh của game Evcahon 2 chính là sở hữu hình ảnh đồ họa 3D chân thực, cách chơi kết hợp nhiều pha hành động chiến đấu nhập vai trong 1 bản đồ chiến đấu rộng, hệ thống âm thanh cực bi tráng và hào hùng, cốt truyện lôi cuốn được hé lộ từ từ sau mỗi màn chơi.


Nếu như bạn là người đam mê thể loại game hành động nhập vai có bối cảnh sử thi thì Evcahon 2 cũng là một sự chọn lựa không thể bỏ qua. Hiện trò chơi đã ra mắt với phiên bản Demo hoàn toàn miễn phí và bản Full có tính phí trên cả hai chợ ứng dụng lớn nhất.

2 nhận xét:

  1. Có ai chơi game này chưa review cho mọi người hưởng ứng phát.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn game đỉnh. Lại chơi game cả tối rồi

    Trả lờiXóa