Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Top 3 trò chơi đua xe moto cực hay cho Android

1. Off-road motorcycle racing


Off-road là 1 từ ko còn xa lạ với đa dạng người, Đặc biệt khi các tuổi teen ưa mạo hiểm. Nhằm thỏa mãn niềm đam mê với loại hình nguy hiểm này, Lorbeernina đã cho ra đời game Off-road motorcycle racing dành cho Android. Với tro choi dua xe moto này, game thủ sẽ hóa thân vào các tay lái xe phân phối lớn cự phách và chinh phục các cung đường đầy nguy hiểm nhưng cũng rất đẹp.

Nào cùng trải nghiệm những phút giây nghẹt thở như thể bạn hiện có mặt tại một đường đua thực sự cùng với Off-road motorcycle racing. Giờ thì còn chần chừ gì nữa, Nào hãy Tải về và trải nghiệm đi thôi.


2. Racing Moto


Racing Moto là trò chơi đua xe moto. Trong thực tế bạn không dám điều khiển moto của bạn với tốc độ nhanh trong giờ cao điểm. Nhưng với Racing Moto bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác đua xe moto siêu nhanh.

Dù thế, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong cuộc hành trình như: Sa mạc, thành phố, cầu đường, biển và rừng núi.

Quy tắc trò chơi:
  • Nghiêng điện thoại để điều khiển hướng moto.
  • Nhấp vào màn hình để nâng cao tốc.
  • Mẹo để giành chiến thắng với điểm số cao:
  • Tiếp tục đẩy mạnh moto thì điểm số sẽ nâng cao. các chi tiết để đẩy mạnh được hiển thị phía trên bên phải của màn hình.
  • Quan sát đèn báo. Phương tiện chuyển động có thể rẽ trái hoặc bắt buộc.

3. Crazy Moto Racing 2


Nghe tiếng động cơ gầm rú, tham gia vào cuộc đua tốc độ gay cấn và hồi hộp cùng game Crazy Moto Racing 2.

lúc tham gia trò chơi đua xe moto, cuộc đua sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang trên cung đường thật sự với tốc độ, cảm giác mạnh, sự hưng phấn… như trong thế giới thật. Với game này, bạn hoàn toàn có thể có được kinh nghiệm của tốc độ và niềm đam mê

Ngoài ra, người chơi game còn được thư giãn với khoảng trống và bối cảnh tuyệt đẹp trong suốt hành trình, từ sa mạc đến thành phố, băng tuyết và đồi núi…


Tính năng chính:
  • Nghiêng điện thoại để kiểm soát hương đi của xe
  • Ấn giữ màn hình để nâng cao tốc độ
  • Có thể giới hạn lại khi không hề muốn chơi nữa
  • xếp đặt thứ hạng
  • nâng cao tốc độ để nhận được điểm số cao nhất
  • chú ý đèn báo hướng dẫn đi đường

4. Mad Skills Motocross 2


Mad Skills Motocross 2 for Android là tựa trò chơi đua xe moto mạo hiểm với rộng rãi kiểu xe mới, hiệu ứng picture chân thực và âm thanh sôi động!

Chơi game Mad Skills Motocross 2 miễn phí trên thiết bị Android của bạn để phô diễn khoa học lái xe mô tô trên đa dạng địa hình phức tạp và trải nghiệm những vòng đua cuồng nhiệt!

Mad Skills Motocross 2 là tiêu đề game số 1 tại phổ biến quốc gia với gần 8 triệu lượt Download. Khám phá tựa trò chơi đua xe moto chân thực nhất mà các tay lái giỏi, fan bộ môn đua mô tô thú vị và game thủ đều ham mê và trải nghiệm đa dạng giờ liền!

2 nhận xét: