Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Crazy Taxi City Rush - Game đua xe điên hay trên iPhone/iPad

Crazy Taxi City Rush for iOS là 1 tựa game đua xe điên tốc độ cao, dẫn dắt game thủ tới với một thành phố nhộn nhịp thêm đa dạng xe taxi điên cực kỳ vui nhộn.



Tính năng mới làm mới trên version 1.4.0:
Chúc mừng lễ Giáng Sinh
  • Tham gia chơi những event lễ hội để chiến thắng đa dạng giải thưởng phong phú, bao gồm một Hot Rod hấp dẫn.
  • Đắm chìm trong quang cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp tại thành phố Bay City.
  • Vào vai ông già Noel và điều khiển xe cùng đội trợ hỗ trợ.
Nhận quà tặng mùa Giáng Sinh
  • người chơi game kiên cố sẽ ngạc nhiên khi nhận được quà tặng từ việc chơi game trong ngày Giáng Sinh và năm mới.
Khóa bí mật
  • sử dụng khóa bí mật để nhận đa dạng vật phẩm sớm hơn dự định.
Mục tiêu
  • Hoàn thành phổ biến mục tiêu cho Crazy Dollars, Diamonds và Customers mở rộng.
  • các mục tiêu sẽ trợ giúp người chơi game mới và trải nghiệm rộng rãi thử thách hơn.
Level chơi phong phú
  • Bổ sung thêm rộng rãi level chơi mới hấp dẫn.
Nâng cấp chung
  • Sửa đa dạng lỗi của phiên bản trước.
  • Cải tiến chung để Crazy Taxi hoạt động mượt mà và cá tính hơn trên những thiết bị đời mới, Đặc biệt là với màn hình Retina HD.
  • Giảm dung lượng ứng dụng.
Được cung cấp hoàn toàn free trên những thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, Crazy Taxi City Rush là 1 trong chuỗi game đua xe điên của nhà sản xuất nức tiếng SEGA. Trò chơi free và được thiết kế logic hóa cho những thiết bị đời mới, Đặc biệt khi iPad màn hình Retina cho chất lượng đồ họa độc đáo.

Trong Crazy Taxi City Rush, người chơi sẽ được đắm chìm trong những giờ lái taxi tốc độ cao hấp dẫn và hài hước! Bạn vững chắc sẽ muốn sở hữu ngay một chiếc xe điên để có thể thỏa sức chu du khắp thành phố vào giờ cao điểm, thời điểm có vô số xe qua lại và chen chúc thách đấu để đến đích an toàn. Đây là một thành phố của các phương tiện giao thông công thêm, luôn đông đúc rầm rộ và có bắt mắt riêng.

Hướng dẫn chơi game đua xe điên Crazy Taxi City Rush:


Trò chơi đặc biệt bởi vì những nhiệm vụ không ngừng đề nghị người chơi game cần hoàn thành, bao gồm nhiệm vụ độc và hàng ngày. đầu tiên người chơi sẽ sắm cho mình một hành khách từ Danh sách khách có sẵn. Mỗi khách sẽ đặc biệt bởi tốc độ bắt buộc khác so tài lẫn nhau, người mơ ươc đi nhanh và người chỉ yêu cầu đi chậm.

lúc bạn ngồi sau vô lăng, Hãy lái chiếc xe taxi của mình bằng phương pháp vuốt sang trải hoặc phải màn hình để chuyển làn, nhấn và giữ vào bên trái hoặc phải màn hình để rẽ và vuốt xuống để quay ngược xe. Nhấn liên tiếp vào những khu vực thích hợp để dừng xe, trả khách ở điểm họ yêu cầu và bắt khách mới. Trên đường đi, Nào hãy chuyển làn tới các phần đường có tiền vàng rải rác để thu thập chúng.

Chúc bạn có những giờ phút chơi game đua xe điên vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét