Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Game đua xe điên: Game điện tử độc đáo cho game thủ

Game dua xe dien là trò chơi đua xe hạng nặng điên rồ nhất trên thế giới! các loại xe dường như có sự sống, hơn nữa mỗi mẫu trong số chúng đều có 1 Nhân vật riêng. Bạn đã sẵn sàng tâm lý để kiểm tra toàn bộ bộ kỹ năng của mình và để minh chứng rằng bạn là số một trên thế giới? Đừng tiêu hao time nữa mà bắt đầu cuộc đua thôi nào!

Với mẫu tên gọi độc thì hẳn bạn đã tưởng tượng được cuộc đua ở game này sẽ diễn ra thế nào rồi cần ko, quả thật đây là 1 game online hay mà rất nhiều fan hâm mộ, trò chơi có tên gọi game đua xe điên với những cuộc đua có thể đề cập độc đáo nhất vô nhị trên những game flash xả stress online ngày nay.

dua-xe-dien-cuong-banner

sắm chiếc xe ban đầu tham gia trận đấu để có thể khởi động cộng đoàn đua. Bạn cần buộc phải điều khiển chiếc xe di chuyển thật nhanh trên đường để vượt qua các đối thủ thật khéo léo và đi lại thật nhanh trên đường đua, hoàn thành đường đua trong thời gian nhanh nhất để có thể chạm đích với vị trí thật cao và chiến thắng trong màn chơi để nhận được thật nhiều tiền thưởng và ghi được số điểm thật cao ingame.

Nâng cấp dòng xe hiện có hoặc sắm cộng xe mới lúc bạn có đủ tiền và nâng cấp những tính năng kỹ thuật cho cái xe để có thể hoàn thành hiệu quả hơn những màn chơi tiếp theo ngày càng độc và gay cấn hơn nhé.

khi tham gia vào game đua xe điên, bạn sẽ phải có một tinh thần thép để ưa thích với bắt buộc của trò chơi, trên đường đua bạn sẽ hất văng các thứ cản đường đua của bạn, thêm vào đó là những khúc cua nhào lộn vòng ngoạn mục mà Chẳng hạn là như ko có công nghệ cao thì sẽ bị mất thăng bằng và rơi ngã ngay.

lúc chơi người chơi sẽ dùng các phím Mũi tên để di chuyển xe, dùng cùng phím X để nâng cao tốc Nitro làm xe phóng nhanh với lực phóng mạnh như tên lửa, Ngoài ra có điều là số Nitro này có hạn, nên việc Sử dụng thông minh sẽ là yếu tố then chốt để người chơi game có cơ hội về đích đầu tiên.

Sau khi tới đích bạn sẽ được thưởng 1 số tiền, số tiền này rất quan trọng để bạn nâng cấp xe cũng như đổi xe mới, việc 1 loại xe được nâng cấp gần như đồ nghề và những chi tiết như tốc độ nhanh, Nitro nhiều … sẽ là một chiến mã bất bại trên đường đua của các tay đua điên này ấy.

Với các chiếc xe đua tự chế cực kỳ kỳ quái và những tay đua nghiệp dư đến từ khắp toàn bộ nơi, giải tranh đua xe độc đáo nhất vô nhị từ trước đến nay đang diễn ra đầy đặc sắc và được phần lớn người tham gia, Hãy cùng khám phá những điều độc đáo này qua những màn chơi đặc biệt trong game đua xe điên vui ngay hôm nay nhé!

Ngoài game đua xe điên, bạn có thể thử tài với một số game hay khác tại choinhanh.vn như: game o to phieu luu 3, đua xe hơi, game dua xe 3d, game dua xe ban sung, game duong dua sieu toc, game mario dua xe, game duong dua tu than

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét