Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Sonic đua xe: Game đua xe online miễn phí ấn tượng

Game Sonic dua xe là một game dua xe mien phi thuộc thể loại game thể thao được game thủ đam mê. bên trong game bạn sẽ cộng Nhân vật hoạt hình Sonic điều khiển chiếc xe mạnh mẽ chạy đua với thời gian. Để xem bạn sẽ về đến đích 1 cách an toàn trong bao lâu?

sonic-dua-xe-banner

Game Sonic đua xe là thể loại game dua xe hay nhat hành động dí dỏm vui nhộn và đầy kịch tính, hẳn rằng ai trong mọi người cũng đã từng nghe qua cái tên Sonic, một người có tốc độ kinh khủng như sấm chớp, bên trong game này người chơi game được biết cùng một phương pháp thức mới nổi trội của Sonic là anh ko chạy nhanh trên đôi chân của mình nữa mà anh chế tạo nên một chiếc xe Tải hiệu Sonic và Sử dụng nó vượt qua những địa hình để chinh phục. Nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta thu thập thật rất nhiều số vòng ingame càng rẻ.

Để thực hiện được điều này người chơi game cần tập trung lưu ý lái chiếc xe thật chuẩn và tránh bị lật bằng cách đơn giản là Dùng các phím MŨI TÊN LÊN để tăng tốc chạy xe kết hợp phím MŨI TÊN TRÁI/PHẢI để cân bằng xe. Sonic nên chinh phục thật rất nhiều ngọn núi để thí nghiệm chiếc xe của mình, bạn Cùng giúp anh ấy nhé.

Mỗi cấp độ đi kèm với 1 con đường gập ghềnh cạnh tranh khác nhau để thử thách bạn, kiểm tra khả năng của bạn, vì vậy bạn bắt buộc lái xe an toàn và vượt qua phần đông những trở ngại bạn có trong mỗi cấp.Cố gắng thu thập càng rất nhiều vòng vàng càng tốt để có nhiều điểm số nhé . Có toàn bộ 7 cấp độ để bạn chơi, tất nhiên độ khó sẽ tăng dần theo từng cấp độ cao tốt, cô gắng băng qua phần nhiều để hoàn thành cuộc chơi sớ ; chúc quý khách lên đường may mắn.

Game Sonic đua xe là một game dua moto độc đáo nơi Sonic huyền thoại của mọi người, có một time trải nghiệm lý tưởng trên chiếc xe máy tung nâng cao trên con đường thênh thang với khung cảnh kế bên thơ mộng và bắt buộc thơ. Trên nền nhạc hay và êm tai, game thủ sẽ đưa Sonic băng qua hầu hết mạo hiểm trên đường đi để hoàn thành cuộc phưu lưu đầy phong phú .

Game Sonic đua xe phiên bản mới hấp dân mới lạ mà Sonic đưa chúng ta thám hiểm phưu lưu ký trên các nẻo đường đày gian nan. Click ngay để chơi nhé!

1 nhận xét:

  1. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về

    Trả lờiXóa