Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

3 trò chơi đua xe moto độc đáo trên Android, iOS và Windows Phone

Hình ảnh bên trong game Traffic RiderTuy có nhiều trò chơi đua xe vui tốc độ cao, nhưng Phần đông chỉ phong phú Game thủ ở thể cái ÔTô (Asphalt 8, Need for Speed,...). Vì rất nhiều dua xe moto có chất lượng đồ họa rất kém. 3 tựa tro choi dua xe moto trong bài đã và đang nhận được phần lớn sự sử dụng rộng rãi của người chơi game mobile.

1. Traffic Rider


Chất lượng hình ảnh trong Traffic Rider rất xứng đáng với hai từ: Miễn chê! Từ phong cảnh, xe cộ lưu thông trên đường cho tới thời tiết và các lần gây tai nạn đều được tạo nên một cách vô cùng chân thực. Bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang cầm lái vậy. bên trong game được trang bị đến 20 mẫu xe, và bạn sẽ bắt đầu từ mẫu xe tay ga ' cùi bắp ' nhất, nhưng rồi cũng có ngày bạn ' lên đời ' siêu xe khác (nếu tích lũy được đủ tiền để mua).

2. Highway Traffic Rider
Trường hợp bạn là người yêu thích của tốc độ thì không bao giờ bỏ qua game highway traffic rider,  trò chơi đua xe moto hay nhat góc nhìn thứ 1 tối ưu trên android. cộng trải nghiệm các pha tăng tốc và ngồi sau tay lại phóng qua những cung đường cao tốc, đồ hoạ game chất lượng 3D đem đến cảm giác cực đã như thể bạn đang cầm lái vô lăng vậy. Tải game highway traffic rider v1.6.3 hack giúp bạn có thể vô tư mua tậu xe và tham gia những cuộc đua tử thần.

Highway Traffic Rider là trò chơi đua xe moto tốc độ cao. Game mang tới nhiều hình thức chơi chơi đặc biệt, những dạng môi trường đa dạng, cùng với đó là hiệu ứng vật lý chân thực, mô phỏng điều kiện thời tiết sống động. Tuy vậy, khuôn mẫu rất nhiều người chơi: Đua 1-1 với hàng triệu người chơi game trên khắp toàn thế giới. Đánh bại người chơi game khác để giành giải thưởng. Leo lên bảng xếp hạng và cho thế giới biết ai là tay lái cự phách nhất.

3. Traffic Rider: Multiplayer
Bạn đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc đua thực tế với những game thủ khác?
Thiết kế hoàn toàn ba chiều, giao thông Rider: Multiplayer đã được phát triển để cung cấp cho bạn 1 kinh nghiệm đua xe thực tế với.
Game có đồ họa và chất lượng âm thanh không thua kém hai đại diện phía trên là bao. Đúng là nhìn dòng tên nói lên phần nhiều, Traffic Rider: Multiplayer cũng có khuôn mẫu đua trực tuyến rất độc đáo.
Bạn đã trải nghiệm được bao nhiêu trò chơi đua xe moto trong bài và đánh giá chúng như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét