Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Traffic Rider: Game đua xe mo to với nền hình ảnh đẹp mắt

Bạn là người niềm yêu thích tốc độ và từng mơ ước được ngồi trên những loại xe phân khối lớn để có thể khám phá những vùng đất mới? nếu vẫn chưa có thời cơ để biến ước mơ thành hiện thực, Traffic Rider - game đua xe mo to với nền đồ họa đẹp mắt, sẽ giúp bạn phần nào trải nghiệm được giấc mơ ấy.

Traffic Rider là game dua xe mo to miễn phí (dành cho cả Android lẫn iOS) cho phép game thủ “cầm cương” các chú “ngựa sắt” để khám phá những quãng đường bên trong game.
Trong Traffic Rider, game thủ sẽ điều khiển các dòng xe máy để khám phá những tuyến đường khác so tài lẫn nhau, cùng với ấy là thực hiện các nhiệm vụ do trò chơi sản xuất.

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động như thật cùng lối chơi đơn thuần nhưng cực kỳ phong phú và đời thực chính là các ưu điểm của game đua xe mo to này. Việc hoàn thành các nhiệm vụ, từ ấy cho phép khách hàng nâng cấp những mẫu xe mới cao cấp hơn, tốc độ cao hơn chính là ưu thế và tính năng hấp dẫn nhất của trò chơi. Tuy nhưng, game cũng đem lại cho người chơi game phổ biến cung đường khác so tài lẫn nhau với phong cảnh bên cạnh các tuyến đường khác nhau khiến game thủ ko bị nhàm chán.

Lưu ý: không cần các trang bị di động, bạn cũng có thể chơi Traffic Rider ngay trên máy tính Windows hoặc Mac của mình bằng cách dùng phần mềm BlueStacks.

Khởi đầu game, game thủ sẽ được cung cấp 1 loại xe cơ bản nhất để bắt đầu khám phá trò chơi.


Traffic Rider cung cấp phổ biến khuôn mẫu chơi khác nhau, như “Career” (nghề nghiệp) để khách hàng thực hiện những nhiệm vụ, từ đấy kiếm cùng tiền và mở ra cùng các hình thức chơi chơi. Tiền có thể dùng để tậu những vật dụng để tân trang cho xe hoặc tìm xe mới ingame, hoặc “Free ride” cho phép các bạn lái xe tự do để khám phá những vùng đất bên trong game...


Mặc định khách hàng sẽ nên chơi game ở khuôn mẫu “Career” để thực hiện các nhiệm vụ, từ ấy mới có thể mở khóa những khuôn mẫu chơi khác trong game.

Lối chơi của game đua xe mo to này cực kỳ đơn giản. Traffic Rider dùng con quay hồi chuyển trên vật dụng di động để làm chủ, do đó các bạn chỉ việc nghiêng đồ vật của mình để làm chủ hướng đi của xe, nhấn vào biểu tượng tay ga (tay cầm bên phải) để tăng tốc của xe và nhấn vào tay cầm bên trái để phanh giúp giảm tốc độ của xe.

Đặc thù ingame là người chơi cũng buộc phải nên quan sát đèn tín hiệu của các loại xe khác đang chạy trên đường, như đèn phanh, đèn xinhan để chuyển làn... từ ấy giảm thiểu va chạm với các xe.
Nhiệm vụ của game đua xe mo to này là các bạn phải hoàn tất quãng đường đi trong khoảng time quy định mà không va chạm với các xe khác trên đường.


Để hoàn thành trò chơi bạn sẽ phải điều khiển xe 1 cách khéo léo và giống như mình đang đi trên đường thực thụ, cần tăng giảm tốc độ của xe một cách tối ưu để hạn chế va chạm với những xe khác, đặc thù ở các tuyến đường đông xe cộ.

Nhìn chung, Traffic Rider là một game đua xe mo to không thể làm ngơ cho những ai yêu tốc độ hoặc đơn giản cho các ai muốn tìm kiếm 1 game để giải trí trong lúc có thời gian.
Trò chơi đua xe là một thể loại game thể thao cực kỳ hay và hấp dẫn đối với những người ưa mạo hiểm. Choinhanh.vn còn sở hữu rất nhiều các thể loại đua xe khác nhau như game lai xe diet zombie, game dua xe dap, game dua xe ban sung, game dua phi thuyen , game ben 10 dua xe, game dua xe dia hinh 4 …; các bạn có thể thoả sức chơi, thử thách Game xe dua game xe đua trên choinhanh.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét