Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Angry Birds đua xe: Chơi game Angry Bird trực tuyến free cực hay

Angry Bird trong Game Angry Birds đua xe đang sôi động hơn bao giờ hết với giải vô địch đua xe mở rộng. Liệu những chú chim điên, vua lợn hay Nhân vật bí ẩn nào sẽ chiến thắng trong những đường đua đầy bất ngờ phía trước?

Bạn đã từng chơi rất nhiều game nổi tiếng về những chú chim giận dữ kinh điển như game Angry Birds, game Angry Bird Trong Động Ngọc, Angry Birds Trong không gian,… phần đông đều cực kỳ tuyệt vời và mang lại cho game thủ các giây phút giải trí đầy cảm xúc với những con chim và những chú heo ngộ nghĩnh, hấp dẫn. Bạn sẽ được gặp lại những chú chim đầy sáng tạo này qua Game Angry Birds đua xe – Angry Birds Race ấy, một trò chơi hài hòa giữa các chú chim nổi giận và game dua xe mien phi thật hào hứng và thú vị. Còn chờ gì nữa Nào hãy thử sức nào các bạn!

angry-bird-dua-xe-banner

Trong mỗi đường đua, nhiệm vụ của bạn là về đến đích thêm chú chim và chiếc xe của mình với vị trí cao nhất để có thể đi tới vòng đua tiếp theo ấy. Trong trò chơi đua xe vui miễn phí này, mặc dù xe của bạn có vẻ như sẽ yếu thế nhất so với những chiếc còn lại, nhưng Dù thế bạn có thể Sử dụng phím bấm để tăng tốc cho xe của mình với năng lượng hiện đang có. Chúng sẽ rất hữu ích để bạn vượt lên trên những đối thủ khác đó.

Game Angry Birds đua xe sẽ mang đến nhiều niềm vui và sự xả stress vô tư cho khách hàng, Nào cùng giới thiệu cho so tài lẫn nhau và chơi thật thoải mái nhé.!

Tuy nhiên, bạn có thể chọn lựa cộng rất nhiều chủ đề game đặc sắc khác như: game dua xe dia hinh 2, game o to phieu , dua xe hoi, game duong dua sieu toc …

Nào cùng tham gia vào giải tranh đua xe lớn nhất trong vương quốc của những chú chim siêu quậy. Chúc bạn thật nhiều niềm vui lúc chơi Game Angry Birds đua xe tại choinhanh.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét