Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Game ô tô phiêu lưu: Game online miễn phí tuyệt vời nhất

Game o to phieu luu là 1 trò chơi game flash về thể cái game đua xe khéo léo được rất nhiều bạn ưa chuộng tại choigame.vn. Trong game này, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Ô tô nhỏ băng qua những thử thách trên đường đi ở mỗi màn chơi nhé!

oto-phieu-luu-6-banner1

Nội dung game oto phiêu lưu:
Sau 1 tuần làm cho việc vất vả và mệt mỏi, Wheely và Bella đến rạp chiếu phim để thưởng thức bộ phim yêu mến. Nhưng ko ngờ rằng, Wheely lạc vào toàn cầu bộ phim với các thử thách đầy gay cấn. thêm chơi và khám phá các điều phong phú cùng Wheely nào!

Trong thế giới game ô tô phiêu lưu, Wheely hóa thân thành Ô tô - một chú xe hơi nhút nhát nhưng với khao khát là được trờ thành người lái xe số 1 trên đường đua danh giá. Thật mâu thuẫn cho một tinh thần rụt rè nhưng lại cực kỳ ham thích được vượt lên chính mình phải ko nào. Vậy thì bạn Cùng giúp đỡ chú bé xe tương đối này vượt qua những cạnh tranh và thử thách, hỗ trợ chú củng cố tinh thần để nhanh chong 1tham gi vào giải đấu và thực sự trở thành tay đua kiệt xuất nhé.

Game ô tô phiêu lưu là một trong những game dua xe 3d hay mà nhất định bạn buộc phải thử một lần. Hãy nỗ lực theo đuổi mục tiêu và giúp bất kỳ ai hoàn thành mục tiêu của mình nhé. Hình ảnh đồ họa game oto phiêu lưu là một trong những game hay mà gamemini đem đến cho bạn. Dù vậy bạn cũng có thể thử sức mình ở những game như : game dua xe dia hinh 3, game dua xe ban sung, game dua xe 3d, game angry birds dua xe, game sonic dua xe, game dua xe cong thuc 1 …

Trong thể mẫu này ngoài sự nhanh nhẹn bạn còn buộc phải thật khéo léo, vì game ô tô phiêu lưu đòi hỏi bạn nên thực hiện thao tác một cách tốc độ nhất còn bắt buộc phải chính xác nhất. Bạn đã sẵn sàng tâm lý chưa nào! Mục game mới nhất thư giãn khéo léo này hứa hẹn sẽ khiến các ngón tay của bạn mệt nghỉ đấy!

Lối chơi game ô tô phiêu lưu: sử dụng mouse để thực hiện các thao tác.

Hãy chia sẻ với các người bạn khác của mình Nếu thấy game ô tô phiêu lưu hay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét