Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Super Motocross Africa - Game đua xe moto miễn phí tốc độ cao

Super Motocross Africa là Game dua xe moto tốc độ cao hoàn toàn miễn phí! Trò chơi diễn ra trên thảo nguyên Châu Phi, có 2 mô hình chơi: time Trial và Star Collector.

Giao diện game dua xe moto Super Motocross Africa

Nếu như là fan hâm mộ tốc độ và hành động liên tiếp thì Super Motocross Africa chính là tiêu đề game dành cho bạn. Tham gia game đua xe moto này, bạn sẽ có thời cơ thưởng thức cuộc đua vô tận dành cho những tay lái nhiều năm kinh nghiệm, có người lái xe siêu đẳng, sử dụng phần lớn kỹ năng và thể hiện toàn bộ khả năng để chứng minh sự giỏi của mình trước con mắt thán phục của khán kém chất lượng.
Lúc có thói quen vượt qua tất cả hầu hết khó khăn thì cuộc sống lại mang đến các thách thức mới đi kèm với những cảm xúc tươi sáng hơn. ấy chính là trải nghiệm của bạn bên trong game tốc độ Super Motocross Africa này.
Time đã tới, Nào hãy thoát khỏi các nhiệm vụ mỗi ngày, các nỗi sợ hãi, khoác lên mình bộ đồng phục và tới với Super Motocross Africa. Đây là 1 cơ hội tuyệt vời để thử tay lái của bạn trong những thách thức hoàn toàn khác biệt, sẽ chẳng có thời gian để nhìn ngắm sa mạc hay các loại động vật kỳ lạ ở đấy. Liệu bạn có thể vượt qua thử thách và là người trở về thứ 1 để giành chiến thắng? Nào hãy nhớ rằng đường đua khắc nghiệt này sẽ ko cho bạn cơ hội thứ 2 đâu, Hãy cẩn trọng trên từng mét đường, vì sai lầm không được phép xuất hiện ở đây. Mỗi phút qua đi, Ví dụ bạn chậm 1 chút kẻ thù sẽ vào lúc này vượt lên.

Tập trung để chọn lựa chiếc xe và đường đua thích hợp mà bạn cảm thấy thấp và thỏa sức, đủ để đạt được kết quả cao nhất. Đừng quên, bạn sẽ phải chịu áp lực về time. Trong cuộc đua này, kỹ năng rất quan trọng, nhưng phản ứng nhanh sẽ giúp chiếm được đa dạng lợi thế. Kết quả mỗi cuộc đua hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đánh giá tình hình trước khi bắt đầu, bình tĩnh, ước lượng các vật cản và ngồi vững trên xe đua của mình, đó là bí quyết để đua xe trong Super Motocross Africa.

Tính năng chính của game đua xe moto Super Motocross Africa

  • 15 thử thách nên vượt qua

  • 2 mô hình chơi khác so tài lẫn nhau
  • 4 loại xe
  • Đua xe nhịp độ nhanh
  • sắm chiếc xe đỉnh nhất
  • hình ảnh đồ họa và âm thanh hợp lý
  • Hoàn toàn free
Trong chế độ time Trial bạn nên đi lại thật nhanh để tới đích trước khi hết time. Còn hình thức chơi Star Collector bạn phải thu thật phần nhiều các ngôi sao trên đường đua cho đến khi hết time. tìm mọi cách để giành chức quán quân, ít nhất là danh hiệu đồng để mở khóa cấp độ tiếp theo. Thu thập những bộ danh hiệu nhất định để mở khóa xe mới.

Đường đua được thiết kế đẹp và đem lại cảm giác thực tế, bầu ko khí của game đua xe moto sôi động như trên 1 trường đua thật sự. Bạn còn chờ đợi điều gì? Hãy chuẩn bị, trèo lên xe và bắt đầu cuộc đua thôi nào.

Đề nghị hệ thống để chơi game đua xe moto

  • Bộ vi xử lý: một Ghz hoặc cao hơn

  • Ram: 512 MB
  • 64 MB bộ nhớ video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét