Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Emergency Car Racing Hero: Game ô tô phiêu lưu trên Android

Emergency Car Racing Hero cho Android là tựa game o to phieu luu vui nhộn trên di động Android mang lại cho game thủ 1 sân chơi lái xe đơn thuần và các khoảnh khắc xả stress vui vẻ sau những giờ học tập và khiến việc mệt mỏi.


Bạn đã bao giờ mơ ước mình trở nên 1 viên cảnh sát, 1 lính cứu hỏa hay một bác sĩ chưa? Vâng, hôm nay quả là 1 ngày may mắn của bạn bởi vì ngay Lúc này đây bạn có thể trở nên một trong những họ. cùng thử thách bản thân trong 1 game ô tô phiêu lưu mạo hiểm mang tên Emergency Car Racing Hero tới từ hãng ứng dụng quen thuộc Tiny Lab Productions.

Bước vào sân chơi này, trước tiên người chơi nên chọn lựa để tham gia vào 6 toàn cầu khác thách đấu bao gồm: Police, Ambulance, Firefighter, Motocross Police, Monster Truck Police và Funny Pill để giải cứu thành phố khỏi các tên tội phạm. Sau đó, chọn lựa xế cưng mê say của bạn và lái chiếc xe để hỗ trợ đỡ các người đang bắt buộc bạn. Nào hãy bật còi báo động xe của bạn lên, lái xe, nâng cao tốc, nhảy, lật và đập nát những chiếc xe khác trong lúc đuổi theo bọn tội phạm trên các đường phố nguy hiểm trong thành phố.

Tính năng chính của game Emergency Car Racing Hero trên Android
  • Đua trong 6 thế giới khác nhau: Police, Ambulance, Firefighter, Motocross Police, Monster Truck Police và Funny Pills.
  • Sở hữu 24 xe cứu thương miễn phí.
  • Hoàn thành 12 cấp độ chơi trong mỗi thế giới.
  • trở nên một tay đua tốc độ phô những pha trình diễn nguy hiểm và chia sẻ thật đa dạng niềm vui.
  • Hiểu biết hơn về tính chất công việc của nghề cảnh sát, lính cứu hỏa và bác sĩ.
  • Đuổi theo những tên tội phạm nguy hiểm, hiểu hơn về cấp cứu và ngăn chặn đám cháy.
  • Trải nghiệm điều khiển xe cứu thương như thật.
  • Thưởng thức picture tối ưu và âm nhạc mang đến cảm giác kịch tính.
  • Dễ chơi, dễ làm chủ.
Hướng dẫn chơi game Emergency Car Racing Hero trên Android
  • Vào giao diện chơi game trên thiết bị Android của bạn.
  • lựa chọn cấp độ chơi trong đó có 3 cấp độ chơi free bao gồm Police, Ambulance và Firefighter và9 cấp độ chơi yêu cầu người chơi game mở khóa bao gồm Motocross Police, Rescue Team, Monster Truck Police, Funny Pills, Cops, Fireman Heroes, Motocops, bệnh viện và Justice City. băng qua các vòng chơi miễn phí để mở khóa những vòng còn lại. Tuy vậy, bạn cũng có thể dùng số tiền xu thu thập được trong những vòng chơi free hoặc dùng gói mất phí IAP để mở khóa.
  • chọn lựa chiếc xe mê say của mình và bước vào sân chơi.
  • chọn lựa cấp độ chơi tương ứng với mỗi loại xe bạn chọn.
  • băng qua thử thách để nhận 3 ngôi sao tuyệt đối trong mỗi vòng chơi.
Mặc dù là game o tô phiêu lưu này tương đối dễ dàng đối với trẻ nhỏ, Tuy nhiên vẫn thích hợp với hầu hết lứa tuổi nhằm mục đích xả stress, giải trí. ko chỉ dễ chơi, dễ làm chủ mà còn vô cùng thân thiện với trẻ nhỏ chỉ với 1 ngón tay. Đây được xem là một trong những trò chơi đua xe miễn phí tốt nhất cho bé em hỗ trợ các bé học cách giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định linh hoạt, sáng tạo và trí tuệ nhanh nhạy, đồng thời biết phối hợp tay - mắt cộng những bộ kỹ năng ghi nhớ và điều khiển. Trò chơi cũng hỗ trợ trẻ em hiểu hơn về sự nguy hiểm trong nghề của 1 cảnh sát, lính cứu hỏa hoặc bác sĩ. Tham gia ngay vào game o tô phiêu lưu này và cộng chia sẻ thật đa dạng niềm vui.

Bạn có thể thử Download với một số phiên bản game phiêu lưu trực tuyến tại choinhanh.vn như: game o to phieu luu, game o to phieu luu 2, game o to phieu luu 3, game o to phieu luu 4, .... Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét