Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cars: Fast as Lightning - Game đua xe hơi thú vị trên Android

Cars: Fast as Lightning cho Android - sản phẩm hài hòa mới nhất giữa Gameloft và Disney, là một game đua xe hơi và tạo nên thành phố ấn tượng với đồ họa hoạt hình dí dỏm vui nhộn trên Android.


Đúng như tên gọi của mình, Cars: Fast as Lightning là một cuộc đua với tốc độ siêu nhanh như tia chớp. 2 Nhân vật là tia chớp McQueen và Mater sẽ đứng ra tổ chức cuộc đua Radiator Springs và cái họ buộc phải chính là tốc độ. Bạn sẽ gặp lại những Nhân vật quen thuộc trong film hoạt hình Vương quốc xe khá đình đám của Disney cộng tính năng nạp Ni-tơ và kiểu đua xe cổ điển quen thuộc. Đừng quên nhiệm vụ xây dựng Radiator Srpings 3D của riêng bạn để khiến cho chỗ trú ẩn cho Lightning và các người bạn khác. Đây chính là thời cơ hiếm có để bạn tỏa sáng và nâng cao tốc nhanh như tia chớp!

Cars: Fast as Lightning thích hợp với trẻ em, những người hâm mộ nhí của bộ phim thêm tên, Thậm chí là cả người lớn - các người mê trò chơi đua xe hơi đơn giản và nhẹ nhàng. những Nhân vật chính trong toàn thế giới xe khá sẽ lần lượt xuất hiện qua những màn chơi như Lightning McQueen (lồng tiếng bởi vì Owen Wilson), Mater, Francesco và phổ biến chiếc xe đua vui nhộn khác. Bạn có thể tậu trong 20 mẫu xe như Radiator Springs Car, Spy Car, Tuner Car... tùy biến cho xe bằng phương pháp sơn lại thân xe, làm chúng trở nên sành điệu và phong cách hơn.

Khi đã chán đua xe, bạn có thể chuyển qua chơi các mini game như tạo ra đường đua Radiator Springs cho riêng mình với 30 công trình tương tác khác so tài lẫn nhau, bao gồm các Nhân vật, công trình và cột mốc quen thuộc với người hâm mộ Pixar. Dù thế, các Nhân vật chính ham mê cũng sẽ tương tác với thách đấu tạo nên môi trường game sôi động hơn bao giờ hết!

Tính năng chính của game Cars: Fast as Lightning cho Android:
Game dua xe hơi chính thức ăn theo film cùng tên
  • Trải nghiệm 1 đường đua chân thực với những Nhân vật hoạt hình phong cách, thoải mái mà trẻ em và người yêu thích phim vương quốc xe hơi đều yêu thích, bao gồm Mater, Francesco...
  • Đắm chìm trong bối cảnh 3D chất lượng cao, tuyệt đẹp tới từng chi tiết thêm giọng lồng tiếng của các ngôi sao nổi tiếng như Owen Wilson - Lightning McQueen.
  • Từ Lightning McQueen huyền thoại cho đến Francesco Bernoulli, đua xe cộng 20 Nhân vật chính xe khá quen thuộc. Nâng cấp và tùy biến xe dễ dàng với nhiệm vụ sơn.
  • Vào vai Radiator Springs Car, Tuner Car, Spy Car hoặc International Racer.
Game dua xe toc do cao và khả năng tùy biến mạnh mẽ
  • Bạn đã chuẩn bị cho các màn đua tốc độ chưa? làm quen với những công trình trên đường đau và tăng tốc để chiến thắng, dùng hệ thống điều khiển đơn thuần, nạp Ni-tơ nhanh và đa dạng điều bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá.
  • Game dua xe hoi với khả năng tùy biến toàn diện. Từ Rocky Loops đến Roller Coasters, tạo ra một vòng đua 3D để thể hiện công nghệ điều khiển xe đỉnh cao của bạn.
  • Nạp Ni-tơ và bắt đầu đua. Thi đấu thêm bạn bè và cán đích thứ 1 trong các giải đấu hàng tuần free.
  • sáng tạo ra Radiator Springs của riêng bạn
  • Chơi game xây dựng Radiator Springs với 30 công trình tương tác, bao gồm Luigi's Casa Della Tires và Fillmore's Taste-In!
  • mọi Nhân vật chính, công trình và cột mốc biểu tượng đều mang đặc biệt của Disney, hình ảnh đồ họa 3D với hiệu ứng động đáng yêu và vui nhộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét