Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Điểm danh 5 game mobile hấp dẫn nhất về chủ đề Olympic 2016

Cùng choinhanh.vn điểm mặt các tựa game mobile online lấy chủ đề Olympic vui nhộn nhất thích hợp để giải trí rất tốt.

Game Google's Rio 2016 Doodle


Game Google's Rio 2016 Doodle

Trò chơi doodle mới của Google bao gồm nhiều mini game mô phỏng những hoạt động thể thao diễn ra trong thế vận hội với những vận động viên là hoa quả như dừa, dứa, cam, nho... Bạn có thể được chứng kiến chanh bơi, quả dâu tây chạy, dừa đánh golf, dứa chơi tennis,... cùng rất nhiều mini game sinh động cùng với các trái cây sống động hứa hẹn mang đến một mùa thế vận hội nhiều thú vị.

Đây không phải là doodle đầu tiên của Google nhận được chú ý. Từ trước, những doodle ăn theo World Cup 2014, doodle đón năm mới 2016 hay doodle kỉ niệm 245 năm ngày rửa tội của nhạc sĩ Beethoven,... cũng rất được chú ý bởi phong cách rất vui nhộn và dễ thương. Tựa game mini mobile này hiện được phát hành hoàn toàn miễn phí trên nền tảng iOS và Android từ nay cho đến hết mùa thế vận hội.

Game Rio 2016 Olympic


Game Rio 2016 Olympic

Rio 2016 Olympic là 1 tập hợp bao gồm 6 mini game, cũng chính là 6 trong số 28 môn thi đấu tại thế vận hội Olympic, bao gồm: bắn cung, bóng đá, bóng bàn, tennis, bóng rổ và bắn đĩa.

Hơi tiếc là các môn thể thao truyền thống của thế vận hội Olympic như bơi lội, điền kinh hay thể dục dụng cụ lại không xuất hiện trong tựa game này nhưng với 6 bộ môn thể theo kể trên, người chơi cũng đã có thể tận hưởng một không khí Olympic thực thụ ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Cách điều khiển trong game Rio 2016 Olympic rất đơn giản: đó là chạm và kéo. Sau khi băng qua những thử thách, người chơi có thể nâng cấp kỹ năng cũng như trang bị cho các vận động viên của mình để chinh phục các kỉ lục Olympic tiếp theo.

Game Beach Volleyball 2016


Game Beach Volleyball 2016

Tựa game Beach Volleyball 2016 sở hữu cách chơi chạm vuốt đơn giản nên người chơi sẽ không gặp phải nhiều khó khăn để làm quen ban đầu, người chơi sẽ sử dụng những hệ thống lệnh mà game đưa ra để thực hiện các thao tác như đỡ đòn, phát bóng và di chuyển trên sân.

Xét về không gian, những sân bóng này đều được mô phỏng theo khung cảnh tuyệt đẹp của các sân bóng ngoài đời thật với các bãi biển trong mơ, tất cả sẽ được tái hiện chân thực nhất dưới độ phân giải cao ngay trên màn hình điện thoại.

Beach Volleyball 2016 sẽ chỉ có 2 hình thức chơi là Tournament  Quickstart và với 3 cấp độ khó khác nhau cho người chơi game thử sức. Hơn thế nữa, game cũng sở hữu chế độ chơi nhiều người, game thủ có thể cùng với bạn bè của mình hoặc những người chơi khác lập thành 1 team và cùng giúp đỡ nhau giành thắng lợi trước các đối thủ khác.

Game QWOP


QWOP được xem là 1 trong những game vui nhon khó chơi nhất trên thế giới. Người chơi sẽ phải chật vật để điều khiển vận động viên chạy về phía trước. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng game rất khó để điều khiển, do vậy vận động viên có thể thực hiện các động tác kì cục và quái đản tới mức mà bạn không nhịn nổi cười. Bởi vì vậy, QWOP được đánh giá là vừa dí dỏm vui nhộn, vừa dễ khiến người chơi tức giận.

Game One Tap Tennis


Game One Tap Tennis

One Tap Tennis được xây dựng với lối chơi một thao tác chạm đơn giản vì vậy bạn sẽ có 1 trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong bộ môn thể thao tennis quen thuộc. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi chỉ là đỡ những đường bóng tấn công từ phía đối thủ. Vạch sân sẽ kẻ một đường dài và người chơi chỉ cần chạm đúng lúc ứng với nơi yêu cầu sẽ được xem là phòng thủ thành công. Nghe qua có thể thấy là đơn giản nhưng chỉ khi thực sự chơi thì bạn mới cảm nhận được cái khó mà game mang tới cũng như những giây phút ức chế đến phát điên.

Một điểm thú vị nữa mà One Tap Tennis mang tới cho người chơi là hệ thống nhân vật chính vô cùng đa dạng. Thay vì các vận động viên quần vợt nổi tiếng thì chúng ta sẽ có cơ hội làm quen các đối tượng khá dị hợm. Chẳng thể nào nghĩ được rằng từ zombie, cầu thủ, samurai, người ngoài hành tinh, ninja, cướp biển,... đều cầm vợt ra sân đấu cả. Không những vậy, họ còn có khả năng tạo ra các đường bóng hiểm với tốc độ cao.

2 nhận xét:

  1. Tks chủ thớt nhiều nhé. Hy vọng chủ thớt post càng nhìu bài càng tốt nhé, mang lại kiến thức hay thêm cho mọi người. tks chủ thớt nhiều ^^.

    Trả lờiXóa
  2. Chơi game thế mày mới sướng :D

    Trả lờiXóa