Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Lineage II: Revolution bom tấn game hành động với đồ họa cực đỉnh đã ra mắt

Netmarble Games đã chính thức phát hành tựa game Lineage II: Revolution - bom tấn game hành động đẹp hạng nhất mobile trên cả Android và iOS.



Lineage là một trong số game online huyền thoại đã hỗ trợ nền công nghiệp game Hàn Quốc tăng trưởng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người chơi trên khắp toàn cầu trong khoảng 1 thập kỉ qua. Và mỗi khi cho ra mắt một phiên bản nào đó tuy là ăn theo hay làm lại cũng đều khiến cho cư dân mạng là người yêu thích thể thể loại game này đứng ngồi không yên.

Và mới đây, một phiên bản trên di động mới nhất của huyền thoại game ninja này là Lineage II: Revolution đã chính thức được nhà sản xuất Netmarble Games phát hành tại Hàn Quốc. Ngay lập tức, trò chơi đang khiến cho cư dân mạng game thủ xứ Kim Chi phát sốt và đua nhau tải về để trải nghiệm.

Kế thừa tuyệt đối những thành công của bậc tiền bối đi trước, phiên bản trên di động của Lineage II: Revolution vẫn là một MMORPG thừa hưởng cùng một thế giới quan cũng như tối ưu hóa lối chơi và hình ảnh của Lineage II. Tuy vậy nhờ việc áp dụng công nghệ Unreal Engine 4 tối tân thì Lineage II: Revolution còn trở nên ấn tượng và khác biệt cực kỳ so với các sản phẩm game mobile cùng thể loại khác trên thị trường hiện nay.


Trong game vui Lineage II: Revolution, người chơi có khả năng nhập vai vào một trong 3 lớp nhân vật riêng biệt là Ranger, Warrior, và Mage, thêm vào đó chọn lựa một trong bốn chủng tộc Elf, Human, Dwarf và Dark Elf để mang đến chiến trường. Trò chơi còn sở hữu hệ thống tùy biến nhân vật vô cùng sáng tạo như chỉnh sửa dáng vẻ, kiểu tóc cũng như hành vi của nhân vật mình chọn.

Game cho phép game thủ trải nghiệm những nhiệm vụ theo từng quest, Raid boss, chiến đấu PvP, phiêu lưu hầm ngục tối hay việc 60 người công thành cùng lúc,... Ngoài ra, nhờ việc ứng dụng công nghệ Unreal Engine 4 tối tân nên đồ họa trong game Lineage II: Revolution là cực kỳ ấn tượng. Cảnh quan bên trong game được xây dựng tỉ mỉ và có sự đầu tư từ các chi tiết nhỏ như sương khói, ngọn cỏ,...cho thấy không hề thua kém các game mang tầm cỡ PC/ Console.

Bên cạnh việc phô diễn nền đồ họa 3D siêu đỉnh thì gameplay với nhịp độ nhanh và cuồng bạo của Lineage II: Revolution cũng khiến cho bất kỳ game thủ nào chỉ mới lướt qua thôi cũng phải tấm tắc khen ngợi. Các chiêu thức skill của nhân vật chính được tung ra một cách liên tục tạo thành những chuỗi combo kéo dài, đi kèm với những hiệu ứng với mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng khiến kẻ thù trở tay không kịp.

Lineage II: Revolution yêu cầu khoảng 1 GB dung lượng trống trên thiết bị di động của bạn, và Android 4.4 hoặc iOS 9.0 trở lên. Thêm vào đó, với sức nặng về hình ảnh đồ họa thì game còn đòi hỏi CPU 1.9 GHz và ít nhất 3GB RAM mới có thể trải nghiệm một cách mượt mà.

Hiện tại, tựa game Lineage II: Revolution đã được ghi nhận phát hành cho thị trường Nhật Bản và Trung Quốc, vì thế mà phiên bản toàn cầu có thể sẽ được ra mắt ngay sau đó.

2 nhận xét:

  1. Lineage II: Revolution bom tấn game hành động với đồ họa cực đỉnh lieu tieu de co chuan xac k day ban oi

    Trả lờiXóa
  2. trò chơi đang khiến cho cư dân mạng người chơi game xứ Kim Chi phát sốt và đua nhau Download về để trải nghiệm.

    Trả lờiXóa