Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Zombie Anarchy game zombie hấp dẫn mới ra mắt trên Android

Mới đây nhất, nhà sản xuất Gameloft đã chính thức cho ra mắt tiêu đề game hành động kết hợp chiến thuật ấn tượng mang tên Zombie Anarchy cho người sử dụng thiết bị Android trên toàn cầu.


Trước đó, Zombie Anarchy đã được kỳ vọng nằm trong số 4 sản phẩm rất quan trọng của ông trùm Gameloft trong năm 2016, và gần đây tựa game này đã chính thức được phát hành cho người sử dụng thiết bị Android trên toàn cầu. Đây được xem là 1 tiêu đề game lấy đề tài Zombie thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp choi game hanh dong độc nhất đầy hứa hẹn cho cộng đồng game thủ trải nghiệm.

Cốt truyện của game Zombie Anarchy khá giống với series phim The Walking Dead nổi tiếng khi đưa người chơi hóa thân vào một người đàn ông tên Kane đang lạc bước cô đơn trong ngày tận thế. Nhiệm vụ sống còn của nhân vật trong game chính là cố gắng tồn tại trước đội quân zombie đông đảo, song song với đó là xây dựng 1 hệ thống căn cứ vững chắc để vừa phòng thủ, vừa giữ cho những người còn sống khác được an toàn. Không chỉ đơn thuần chống chọi với lũ zombie, người chơi còn phải cẩn thận dè chừng các nhóm người khác luôn luôn lăm le cạnh tranh để chiếm giữ căn cứ của mình.

Cúng giống như Clash of Clans, tựa game Zombie Anarchy thiên về yếu tố chiến thuật nhiều hơn cho phép người chơi tự mình quyết định phương pháp xây dựng căn cứ như thế nào một cách hợp lý, và có khả năng chống lại những cuộc tấn công của lũ zombie và kẻ thù. Người chơi cần phải xác định được chỗ nào cần đưa nguồn nhân lực, phòng ngự và chỗ nào cần đặt tháp tấn công.


Không chỉ phòng thủ đơn thuần, Zombie Anarchy còn cho phép người chơi đánh chiếm hay tấn công những khu vực là nơi trú ẩn của những nhóm người khác hay nơi mà lũ zombie hoành hành. Tuy chỉ sở hữu số lượng quân lính ít ỏi, song người chơi cần phải tính toán kỹ càng và kết hợp khéo léo để giảm thiếu số lượng thương vong đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mỗi nhân vật chính mà người chơi làm chủ đều có một khả năng riêng được phát huy tùy theo tình huống.


Tổng hợp những tính năng chính trong game Zombie Anarchy:
- Bảo bệ doanh trại: những nguồn tài nguyên trong game thực sự rất khan hiếm, cho nên người chơi cần phải ngăn không cho kẻ thù tiến vào nơi trú ngụ và cướp đi nguồn tài nguyên dự trữ của mình bằng cách xây dựng hệ thống tháp canh, tháp Tesla, súng phun lửa,....
- Bảo vệ và thu nạp những người còn sống: mỗi người còn tồn tại đều có thể chiến đấu đặc biệt và 1 câu chuyện thú vị để khám phá như Rosie giỏi tận dụng cung tên hay Kane bí ẩn,...
- Tiêu diệt lũ zombie: Tiêu diệt các trại xác sống bị nhiễm bệnh sẽ giúp bạn thu thập được nhiều tài nguyên và đối đầu với các sinh vật bị tiến hóa một cách kỳ dị trong những nhiệm vụ hành động chiến thuật đầy kịch tính.
- Cuộc chiến 1 đối 1 PvP: Người chơi sẽ tiến hành thành lập 1 đội quân hùng mạnh để có thể chiến đấu với các đối thủ từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới trong mô hình PvP trực tuyến và sau đó đánh cướp những nguồn tài nguyên của họ.
- Trang bị vũ khí: Bạn có thể thu thập các loại vũ khí khác nhau trong game bằng cách bắn những zombie trong mini game Săn Zombie để có thể mở khóa thuốc nổ, tên lửa, và những vũ khí chết người.
- Trở thành 1 huyền thoại: nhiệm vụ này yêu cầu người chơi phải tìm kiếm thật nhiều tài nguyên cũng như đồ quý hiếm để nâng cấp các công trình và bảo vệ tốt các người còn tồn tại.

Với cách chơi sáng tạo độc đáo cùng đồ họa bắt mắt thì Zombie Anarchy thực sự là 1 chọn lựa không thể bỏ qua cho gamer.

2 nhận xét: