Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trổ tài phục vụ quái vật trong game vui nhộn Monsters Everywhere

Điều hấp dẫn mà tựa game Monsters Everywhere mang lại là thay vì việc thành phố, nhà cửa cho con người thì chúng ta lại phải làm việc đó để phục vụ lũ... quái vật.



Bạn là người yêu thích của dòng trò chơi mô phỏng nhưng đang cảm thấy đã quá chán nản với Sim City và đang tìm kiếm một tựa game mới để chơi? Và choinhanh.vn xin giới thiệu đến các bạn tựa game Monsters Everywhere, 1 sản phẩm mới được đánh giá rất cao mới được nhà phát hành Story Media Group cho ra mắt trong thời gian mới đây. Điểm đặc sắc mà trò chơi mang lại là thay vì việc thành phố, nhà cửa cho con người thì chúng ta lại phải làm việc đó để phục vụ lũ... quái vật.

Monsters Everywhere mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị về một thế giới hoàn toàn xa lạ, lũ quái vật từ khắp mọi nơi trên dải ngân hà đang tận hưởng chuyến du lịch độc đáo của mình. Là một trong những nhà đầu tư tài ba và khôn khéo, tại mỗi khu vực bạn sẽ xây dựng những khách sạn do mình quản lí nhưng điều rất quan trọng nhất là phải làm vừa lòng lũ quái vật đó để ngày càng có nhiều khách hàng.


Người chơi có thể trang trí khách sạn của mình 1 cách tùy ý, từ bộ sưu tập nội thất hay cấu trúc phòng đa dạng đang chờ bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, mỗi căn phòng bạn có khả năng nâng cấp với đầy đủ tiện nghi và cần chú ý đề cao yếu tố đẹp mắt lên hàng đầu. Nếu cảm thấy vừa ý thì lũ quái vật sẽ lập tức khoe với bạn bè, như vậy thì khách sạn của bạn sẽ càng nổi tiếng hơn. Trong quá trình chơi, bạn cũng phải cố gắng lấy lòng của 30 loại quái vật cấp cao bằng cách lôi kéo chúng tới khách sạn của mình với những món ăn hấp dẫn hay bằng cách trang trí phòng mà theo cách mà chúng yêu thích.

Xem qua thì mọi thứ có vẻ rất đơn giản, cách chơi game vui nhộn Monsters Everywhere không quá khó để làm quen nhưng sẽ có nhiều vấn đề mà người chơi cần phải chú ý trong game Monsters Everywhere. Rõ nét nhất là bạn sẽ phải chịu đựng sự phá hoại của các đối thủ cạnh tranh, đây chủ yếu là các nhân vật chính phản diện hỗ trợ game thêm phần thú vị. Bên cạnh đó, game cũng có nhiều mini-game được lồng ghép vào các tính năng để chúng ta không cảm thấy nhàm chán với việc quản lý đơn thuần.

Hiện tại, tựa game Monsters Everywhere đang cho phép người chơi có thể download hoàn toàn miễn phí qua Google Play và App Store. Do đó, sẽ có nhiều hình thức thanh toán tiền mặt bên trong game đối với những ai cảm thấy cần thiết nhưng điều này là không bắt buộc.

2 nhận xét: