Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Project Caravan game đa nền thuộc thể loại MMORPG rất thú vị

Theo thông tin mới được hé lộ gần đây thì Project Caravan là 1 tựa game đa nền thuộc thể loại MMORPG rất thú vị.


Aiming Studio, nhà tăng trưởng game có trụ sở làm việc tại Tokyo mới đây nhất đã công bố một tựa game đa nền thuộc thể loại MMORPG mới của mình mang tên Project Caravan. Game này sẽ được phát hành trên cả mobile lẫn PC và cùng dùng chung một server. Qua đó, gamer có khả năng đăng nhập vào trò chơi một cách thoải mái với cùng 1 tài khoản mà không gặp phải vấn đề gì.

Theo thông tin được hé lộ, Project Caravan sẽ mang tới một bản đồ rộng lớn lên tới 500m2 cho người chơi khám phá. Cũng giống như hầu hết các game MMORPG đa nền khác, Project Caravan cung cấp nhiều thử thách khác nhau cũng như đưa ra các trận "Công thành chiến" vây hãm kẻ thù rất khốc liệt.

Là một trò chơi MMORPG đa nền, vậy nên, Project Caravan đã được tối ưu hóa hết mức dành cho điện thoại di động và máy tính để có thể chơi song song cùng lúc. Thêm vào đó, nhà sản xuất game còn dành sự quan tâm nhiều hơn tới thiết kế hình ảnh game bên trong game, nhằm đưa người chơi hòa mình trong những pha hành động tuyệt vời nhất. Và trên hết, phiên bản trên mobile của trò chơi còn được trang bị mô hình auto-play rảnh tay rất hấp dẫn.



Cũng giống như hầu hết các trò chơi nhập vai trên nền tảng di động, Project Caravan yêu cầu người chơi xây dựng một đội hình chiến đấu riêng của mình với một tập hợp có tối đa 6 anh hùng. Game mang đến sáu chủng tộc để bạn lựa chọn mà trong đó có cả yêu tinh, con người Orc, hay những người lùn. Mỗi chủng tộc trong game sẽ có khoảng từ 20 -30 nhân vật để người chơi từ từ sưu tầm và khám phá. Để có thêm các vị anh hùng bá đạo và mạnh mẽ thì người chơi cần phải hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng tốt và tất cả những khó khăn thử thách mà trò chơi đưa ra. Dáng vẻ và diện mạo của nhân vật chính sẽ thay đổi khi người chơi nâng cấp và phát triển họ lên.

Cùng chơi game dao vang bien dong và trải nghiệm giây phút thư giãn vô cùng thú vị!

Thêm vào đó, game Project Caravan còn được thiết kế với chu kỳ ngày/đêm tương tự ngoài đời thực và sẽ tác động đến chu kỳ sinh nở và ấp trứng những con quái vật. Cho nên, người chơi game có nhiều cơ hội để chiêu mộ một quái vật hơn sau khi đánh bại chúng. Cũng tương tự như các chiến binh anh hùng trong đội, việc nuôi dưỡng pet và nâng cấp là điều cần thiết phải làm.

Hệ thống Caravan là tính năng được yêu thích nhất của trò chơi này. Việc nâng cấp cũng như tinh luyện các anh hùng phụ thuộc rất nhiều vào level Caravan. Người chơi có thể tự tùy chỉnh những Caravan theo quy tắc của riêng mình, biến nó trở thành đội quân mạnh mẽ nhất.

Hiện tại thì ngày phát hành của trò chơi vẫn chưa được xác định chính xác. Mọi thông tin mới nhất sẽ được choi nhanh cập nhật tới các bạn trong những bài viết tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét